3/20/09

Nước huyết khỉ - Cây nhà lá vườn:)

Có nhiều người hỏi mình có thời gian vào bếp à? Tất nhiên sẽ là ko có thời gian nếu nghĩ vào bếp là nghĩa vụ và ngược lại sẽ là niềm vui nếu là sự yo thích. Mình thích nấu những món mẹ nấu cho mình ăn hay đơn giản để buổi chiều cả nhà mình luôn luôn vui cười. Thực ra thì cs của mình tương đối thoải mái, mình luôn được ủng hộ làm những gì mình muốn.

Hnay là sự khởi đầu mới của mình, cũng ko nhiều ước vọng nhưng mình nghĩ là vẫn nên cố gắng ko ngừng như ngày mình ở LGE.

À giới thiệu với mọi người thức uống mùa hè của nhà mình. Cây này nhà trồng nhiều lắm, đến mùa ra lá tốt thì đem hái rồi phơi khô, đóng vào các túi nilong, treo cao rồi uống dần. Cây huyết khỉ theo như câu chuyện mình nghe được đó là khi nta thấy con khỉ trong rừng bị thương, nó nhai lá này rồi đắp vào chỗ đang chảy máu. Có lẽ thế nên người ta đặt tên là cây huyết khỉ? Còn với mình thì đó là thức uống mát, tốt cho da nữa.

IMG_6577

"...sẽ có những sóng gió phía trước, hãy cố gắng bước qua dù ko dễ dàng. Trong cuộc đời còn những giấc mơ đẹp tươi..."

Cheers! Dù thực lòng vẫn còn rất nhiều xáo trộn... Mong 1 ngày bình yên (ở 1 khía cạnh nào đó:P)

4 comments:

Tracy_vh said...

Theme moi trong duoc day!
Thay am ap hon.
Ma nuoc huyet khi nay tot ko? cho chi dung voi? de duoc da de dep nhu da em ay!

Pooh béo said...

Hehe,OK chị khi nào ươm lên tốt e gửi cho chị iu nhe:)

Gà Béo said...

cây đó trông ra sao pu? :D

Pooh béo said...

De cuoi tuan e chup chi nhe.Chu gio e ve muon,toi chup len ko ro.Hehe,cay nay trong de ma uong tot lam chi ga ui:)