3/26/09

Hoa quả đẹp da - Đai ẹt đê=))

Đùa chứ lấy cái tít đó cho 'giật gân' tí thôi:)) Chứ giờ các bạn gặp mình là các bạn ngất đó=))

Thôi thì để mùa hè giảm cân tự nhiên:))

Kiwi, loại quả chứa nhiều vitamin C, rất tốt cho da nên ko thể bỏ qua:D

IMG_6571

Hoa quả cắt nhỏ, trộn cùng chút sữa chua. Ở đây mình dùng kiwi, dâu tây, xoài còn ai thích dùng gì thì tùy nhé:)

IMG_6621

Passion juice, thứ nước quả nhiều vitamin được mình đặc biệt ưa thích=)) Dạo này sắp già, da dẻ đâu có 'ngon' như xưa đâu, nhìn chán đời lém:D

IMG_6664

Chốt hạ bằng xoài ngọt, dạo này mẹ khủng bố mình món này hay sao đó. Bữa nào về nhà cũng thấy xoài và chuối:)) Dạo này cũng thấy mình chuối kinh hãi=))

IMG_6603

Hôm trước mình đã ko vui vẻ gì, bạn nó cho câu chán quá, mình cho quả bờ lét: 'Vì những mục đích cao cả, xá gì những đọa đầy tạm thời'=)) Còn thiếu mỗi trứng và cà chua để nó ném mình thôi=))

Èo tối nay được cho xem 'chèo' từ xa, hay hết sẩy, được trận cười phớ lớ, cái này xin chân thành cảm ơn iem mít=)) Đi chết đây để đỡ phải cười tiếp:))

2 comments:

Anonymous said...

Chi thich may cai mau` me` nay` qa', nhem nhem ngon qua' them` qua' huhu

Pooh béo said...

Hehe xin mời chị xơi cho đẹp da:D