8/21/10

Tôm nướng bơ tỏi - Mực nướng

Đang ko được ăn nhiều đồ tanh hay hiểu đơn giản là mình đang ko được ăn mực, tôm, cá. Haizzzzzzzzz, ko ăn thì vẫn nấu để m.ng ăn và mình được ké cẩm vài miếng cho đỡ thèm ^^

Tôm nướng bơ tỏi, mình làm rất đơn giản, tôm sau khi rửa sạch sẽ thì rắc 1 chút muối, trong 1 cái bát trộn bơ mặn với tỏi bằm nhuyễn. Sau đó xoa đều lên con tôm rồi cho vào lò nướng. Ngon tuyệt^^ Thịt tôm chắc, ngọt, chấm cùng chút tương ớt, ôi chao ngon^^

Tôm nướng bơ tỏi

Mực tươi tự thân nó ngọt rồi nên ko cần tẩm ướp gì hết, thế nên chỉ cần cho vào lò tới khi thấy nó xém xém mặt là lấy ra khỏi lò rồi oánh chén cùng tương ớt ^^

Mực nướng

Cắt nhỏ ra rồi chén, thực ra mình chỉ thích ăn râu mực chứ fần thịt ko khoái lắm. Fần thịt ấy mình sẽ chén cực kì nhiệt tình nếu nó là mực khô, hehehehe.

Photobucket



No comments: