8/3/10

Lâu nay ăn gì ^^

360 tan nát, mình loay hoay ko biết tìm trang cá nhân nào để thay thế. Ở blg cũ với rất nhiều bạn bè, thi thoảng chạy qua ném đá cũng vui ra fết. Từ hồi dọn nhà qua đây, cũng ít bạn bè dùng trang này, mình cũng ko kết nối với nhiều người và nói thẳng ra là mình vẫn ko biết các tính năng của blgspot nên chỉ tạm dừng ở mức độ thi thoảng có thời gian thì lên viết linh tinh, coi như là chỗ thư giãn cho bản thân.

Thời gian rồi ít khi mình cho ảnh các món ăn hàng ngày lên vì lười đưa ảnh lên photobucket, ngại fải chỉnh cỡ ảnh. Trên FB thì ko cho nhiều ảnh lên 1 lúc được nên thôi coi như đây là cái nhà của riêng mình, ko ai biết cả, chỉ có 1 mình mình lui tới, lưu lại những cái của riêng mình ^^

Trứng cà chày sốt cà chua với thật nhiều ớt, món này mẹ thi thoảng làm cho mình vì nhà chỉ có mình là thích ăn món này thôi ^^

Trứng cá chày sốt cà chua

Tôm lột rim, tôm lột ko fải lúc nào cũng có, trong cả chục cân tôm có khi được vài con, chứ giờ ra ngoài chợ mà thấy cả mẹt chỉ toàn tôm lột thì coi chừng nta sử dụng chất gì đó cho tôm lột xác đó. Hic hic, do nhu cầu ngày càng cao về ăn uống mà người bán sử dụng đủ thủ đoạn, haiz...

Tôm lột rim

Nhà chỉ thích ăn cua gạch, thi thoảng bà bán hải sản quen mới có được vài con tôm lột có gạch để đưa cho nhà mình.

Cua trứng

Mì gói ko hề tốt cho sức khoẻ vì quá nhiều muối bên trong, biết là vậy nhưng thi thoảng lắm mình mới ăn 1 gói, chắc ko vấn đề gì ^^ Mì nấu với măng chua ớt cay cay, nấm hương tươi, nấm hải sản và cá tầm. Yummy, very yummy ^^

Mì gói nấu cá tầm, nấm

No comments: