5/16/09

Măng cụt

Thực là dạo này lười nấu lắm í:)) Chả có gì 'up', trưa ngồi ăn măng cụt, tiện cái máy ghẻ bên cạnh, lôi ra làm vài pô=))

Dạo này tự thấy mình rất chi là ngu, dưng mà hôm qua sau 1 đêm 'mất ngủ' giờ đã bớt ngu đi 1 tí=))

Hnay rất chi là củ chuối, bạn bè bận hết cả, đang chán đời yêu cs, nghĩ thế nào lại chui vào rạp chiếu phim, thực nta cũng tò mò vì có 1 con tung ta tung tẩy vào rạp 1 mình trong khi nta đi có đôi, có cặp:)) Vấn đề là mình sẽ ngồi im xem phim nếu như ko có 1 thằng cha người nồng nặc khói thuốc và 'viêm màng cánh' ngồi cạnh mình. Chịu sao nổi chứ, đúng là kinh khủng:)) Mình chuyển sang chỗ khác, ngồi chưa ấm chỗ thì bị đuổi. Về chỗ cũ á, ko bao giờ, đời sao phải đầy đọa thế chứ. Đi về, khỏi xem xét gì hết=))

Lại 1 ngày hãm... Haha giờ mình phải bớt ngu đi mới được:))

IMG_7089

IMG_7093

IMG_7096

No comments: