5/18/09

Gối mới đi ^^ - HalloPooh Shop

1.6 sắp đến nên tinh thần đồ trẻ em của bọn tớ lên cao, đúng mục đích khi có cái 'project' này. Cả nhà xem mẫu và có gì thì để lại 'vết giày' để tớ biết nhé ^^

Có 1 người bạn hỏi là 'up' lên blg để 'public' thế này ko sợ mất mẫu à? Thực là tớ nghĩ bọn tớ tự tay làm các mẫu này vì yo trẻ con, vì thích, vì vui,... những thứ đó ko có điều kiện nào hết. Còn nhớ khi xem thời trang thập niên 70, cô học trò quê khi làm cháy mất cái váy do cô giáo mình thiết kế cho bà đại sứ đã cùng mấy cô bạn học ra sức làm cho thật giống mẫu của cô giáo. Về bề ngoài nó giống hệt nhau nhưng khi bà đại sứ mặc lên người, cô giáo nhìn vào và xin lỗi hẹn bà vào 1 ngày khác... Kể chuyện đến đó thôi nhé ^^

Mời cả nhà cùng ngắm ^^

Gối mèo - M03 - price: 50k
Chất liệu: cotton

Photobucket

Gối vịt - M03-1 - price: 50k
Chất liệu: cotton vàng, bông cotton 100%

Photobucket

Gối cua - M03-2 - price: 50k
Chất liệu: cotton

Photobucket

Gối mặt heo - M03-3 - price: 50k
Chất liệu: vải cotton ko co giãn

Photobucket

Gối ngôi nhà - M13 - chưa có giá
Chất liệu: cotton, đũi

Photobucket

Photobucket

Gối mây - M08 - price: 75k

Photobucket

Gối vuông thêu - chưa có giá

Photobucket

Photobucket

Cả nhà liên hệ qua nick yahoo: hallopooh08 nhé, vì 1 số lí do nên tớ chưa để sdt lên đây được. Tớ sẽ sớm sắm 1 cái sim mới để phục vụ mọi người được tốt hơn.

Còn nữa nhưng hôm sau 'up' tiếp nhé

2 comments:

Gà Béo said...

1946 ở 63 Cửa Bắc em,tới đó nhìn vào ngõ mới thấy vì nó nằm trong ngõ hehe

Pooh béo said...

Ôi giời ơi bữa đó e đi lang thang, ngó ngang ngó dọc rồi ôm cái bụng ko về nhà:((