5/17/09

Canh rau ngót và lại lan man:D

Chủ nhật này mình ngoan ngoãn ở nhà từ sáng đến chiều. Sáng làm bánh, chiều chơi ngoan=))

Buổi chiều dò dẫm lên nhà hallo lấy gối, hiehie đã rút kinh no nhiều nên sản phẩm trông có vẻ nuột nà hơn^^ Tối nay nóng quá, sáng mai chụp rồi tối mai viết 'entry' nhe:)) Dưng mà mình đã kịp chụp ảnh chung với lô sản phẩm mới rồi (xớn quá đi mất:D)

Mời cả nhà bát canh rau ngót ăn cho mát ruột:)) Rau ngót này vợ của bác mình trồng dưới quê, rau ko tưới tắm thuốc sâu nên ăn ngọt, mát. Vấn đề là mùa hè mình thích nhất món canh rau ngót (ôi giời thật là chuối:D)

IMG_7110

Bà ngoại 'dụ' mình đi xem phật ngọc với bà từ mấy hôm trước nhưng mình sợ trời nắng quá thể vì đang viêm họng nên bảo ko đi. Tối qua bà vẫn còn gọi điện hỏi lại vì sao lần này ko đi, giờ nghĩ lại thấy tiêng tiếc sao í.

Chào cả nhà nhé, điều hòa phòng mình hỏng rồi, bán rồi nên giờ phải đi ké cẩm phòng phụ huynh đây. Chúc cả nhà tuần mới vui vẻ nhé ^^

No comments: