5/22/09

Kiwi vàng :D

Thật là cái tựa đề hết sức vô duyên, quả có gì mà mời chào trên blg. Sự là chả có gì để viết nên lôi nó ra cho vui cửa vui nhà ấy mà=)) Rõ là nhạt, sợ nhất là những người nhạt mà dạo này thấy mình nhạt hoẹt... Haizzzzzzzzz....

Thực tế mà nói đang hết sức nản, ko hiểu sao nữa vì có khi lại là 1 sự lựa chọn sai nữa của mình. Kể từ ngày ra trường tới giờ mình cứ loay ha loay hoay, chả ra cái thể thống gì hết á:))

Dạo này phải hít khói thuốc 1 cách bất đắc dĩ và thực sự cái mùi đó là cái mùi kinh dị nhất trên đời (với mình)... hít thế mà về nhà hôm qua tự nhiên soi gương phát hiện ra nếp nhăn... là do khói thuốc hay do mình già???=))

Kiwi là loại quả ko phải nhiều người thích lắm thì phải, nhà có mỗi mình ăn:D Kiwi vàng ngon hơn kiwi xanh vì nhiều lẽ... lậy giời là cái mặt mình nó đừng có nhăn nheo nữa:((

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Dạo này lải nhải kinh và thấy sao mình nhanh quên, đúng là mình ko thích 1 cái gì đó quá lâu thật:))

No comments: