7/5/09

Rau bồ khai xào mì ăn liền - thịt bò


Dạo này ngủ khoẻ quá đi, đúng là mình ko có cái lúc nào là ko ăn được, ngủ được hết á:))

Snay ngủ dậy, chơi lung tung 1 lúc, làm bánh, dọn dẹp rồi lăn đùng ra ngủ đến chiều luôn. Cứ thế này bảo sao ko giống lợn chứ=))

Rau bồ khai này có nhiều trên Thái Nguyên, Cao Bằng (vùng nào có nữa thì chưa biết:D). Tên thế chứ nó ăn đâu có khai gì đâu, có người kêu xào chung cùng ít củ kiệu để hết mùi khai nhưng đến giờ phút này mình vẫn khẳng định là ko có mùi khai=)) Rau này mình ăn thấy ngon hơn ngọn su su, xào chung với chút thịt bò, mì ăn liền như mình làm, khi ăn cùng chút tương ớt thì khỏi nói luôn á ^^

Cách làm thì đơn giản đến ko thể đơn giản hơn nên chắc thôi khỏi gõ công thức quá. Nói thật là thích làm các loại bánh vì thích, muốn tìm hiểu nhưng thực tế mình thích ăn món Việt hơn nhiều lần:D

Trời mưa tự nhiên thấy thương mẹ quá à, thế mà cứ hay cãi lại thôi:D

No comments: