4/19/09

Our new shop - HalloPooh^_^

Hihi blg này mọi người vốn quen thuộc với dăm ba món ăn do tớ nấu nướng ,bầy vẽ. Từ hôm nay bên cạnh món ăn tớ sẽ 'update' thêm những sản phẩm do bọn tớ làm. Giá cả và chất lượng bảo đảm nhé ^_^ Ai có nhu cầu thì liên hệ qua blg này, yahoo: hallopooh08, nếu muốn xem sản phẩm thì liên lạc với tớ nhé, tớ sẽ chỉ địa chỉ cho m.ng. Mọi người cứ để lại tn, tớ sẽ trả lời đầy đủ ^^

Tất cả các sản phẩm đều làm bằng tay và lựa chọn chất liệu tốt nhất có thể. Ngoài ra ai có nhu cầu mua bông về làm thú nhồi bông có thể liên hệ trực tiếp với tớ. Bông chất lượng bảo đảm 100%, đây là bông cung cấp cho các công ty dệt may, các công ty sản xuất bông y tế,....

Đồ của bọn tớ là đồ thiết kế nên mọi người có thể đặt theo ý thích, bọn tớ sẽ thiết kế và cố gắng làm hài lòng cả nhà nhất có thể:P

Giá cả sẽ 'update' sau

1. Gối vuông trái tim - M04

Photobucket

Photobucket

Photobucket

2.Gối chữ nhật - M09

Photobucket

Photobucket

3. Gối mèo

Photobucket

Cái này là sản phẩm cho mùa đông nhưng mọi người cũng có thể xem qua:D

1. Khăn cầu vồng

Photobucket

2. Mũ mimi

Photobucket

2 comments:

Tracy_vh said...

Kute oi, dao nay cong viec sao roi? Co nhieu nguoi mo hang cho shop hallopooh cua kute chua?
Hom truoc, moi nguoi trong phong xem blog goi cua em khen em kheo tay qua...Nhung chua co nhieu mau goi nhi? dao nay ko update them cai nao ha em? Ban lam ha?
De cho chi 1 set goi CN nhe:M09...gia uu tien nhe, de chi con quang cao cho, hihi!

Pooh béo said...

OK chị, đã làm xong khi nào chị qua lấy nhá ^^