10/29/09

Ruốc cá thu

1 tháng 1 con cá thu to bự chảng là đủ nhỉ:P

Cá thu đánh tươi lên luôn được nướng sơ qua rồi gửi ra nhà mình. Dạo vừa rồi con voi như mình sức khoẻ ko tốt nên mẹ đang tẩm bổ cho nó thêm phần nứt thịt:))

Cá thu mẹ giã nhỏ ra rồi cho lên chảo xao cùng hạt tiêu, ớt, gia vị, dầu ăn (mình đoán thế chứ chưa hỏi:D). Mình thích ăn cay nên mẹ cho nhiều thật nhiều ớt ^^ Đúng là chỉ có bố mẹ thương mình thôi í. Hihi.

Ăn với cơm nóng ngon lắm.

Photobucket

Cất vào lọ thuỷ tinh, khi nào muốn ăn thì lấy ra ăn cùng cơm trắng. Yummy ^^

Photobucket

Mẹ luôn bảo mình bị ám ảnh bởi chai lọ, thùng :D Hihi mình rất hay mua các lọ thuỷ tinh linh tinh này về trữ đồ làm bánh, đồ khô, bánh trái. Tất cả đều được xếp lần lượt trong các ngăn của tủ lạnh=))

Mình luôn nói với mẹ khi nào nhà mình xây lại nhà thì nhất định con phải có 1 cái bếp thật đẹp:))

No comments: