8/15/09

Chocolate Chips Cookies - Bánh hạnh nhân cam

Hnay làm bánh cứ mẻ nọ nối mẻ kia nên rất nhanh. Chỉ cú mỗi cái là quên mua vanilla mà mua xong rồi về cho vào hỏng nguyên mẻ bánh, cái bà già đó, cả cửa hàng thế mà lại đi lừa bán cho mình hộp vanilla đểu. Bực cả mình, cả mẻ bánh của mình phải cho vào sọt rác. Cáu tiết. May mà 2 loại bánh này mình còn hộp vanilla cũ ko thì cũng cho đi macao hết:))

Thôi đó là chuyện giời ơi, cứ cho là thế đi, giờ chuyển qua tiết mục bánh trái cái nhỉ. Vẫn làm bánh cũ thôi nhưng hnay điều chỉnh 1 chút, cho bớt ngọt.

Này thì chocolate chips cookies

Photobucket

Tiếp đến là hạnh nhân cam

Photobucket

Photobucket

Tiếc kinh khủng cái mẻ bánh xì gà với lưỡi mèo hạnh nhân của tôi:(( Bà già đó ghét thế, lừa cả mình:((

2 comments:

Anonymous said...

Tran ai => Pooh làm bánh tây giỏi như mấy .. cô đầm :)
Này có người hỏi thăm Pooh trong Muivi đấy :
http://muivi.com/muivi/index.php?option=com_content&task=view&id=7306&Itemid=431#jc_allComments

Pooh béo said...

Hehe, chú Trần chú ghé bờ lốc của cháu làm cháu vui ghê ^^ Để chút cháu ghé muivi xem ai hỏi thăm cháu. Hehe