3/21/10

Sườn xào chua ngọt - Canh gà nấu rượu nếp - Bánh bột lọc gói - Bánh qui bơ mứt mơ khô

Phải đến cả thế kỉ rồi mình ko vào đây thì phải:D

Up 1 vài món cho bờ lốc đỡ đìu hiu:P

Mình cực thích món sườn xào chua ngọt, đặc biệt là món í ít thịt thôi, nhiều xương, gặm nó mới đã:D

Sườn xào chua ngọt

Gà nấu rượu nếp là 1 món cực ngon. Nước ăn ngọt đến ko thể ngọt hơn. Ăn với bún thì ôi chao nó tuyệt:P Trong hình là ăn xong rồi, còn 1 ít để vào tủ lạnh sang hôm sau mang quay nóng rồi ăn với bún:D

Canh gà nấu rượu

Bánh bột lọc gói là món bánh mình rất ưa thích vì vỏ bánh dai dai thơm mùi lá chuối, có tôm nữa:D

Bánh bột lọc gói

Làm mẻ bánh qui bơ, nhân tiện tủ lạnh còn ít mứt mơ khô, đem ra cắt nhỏ rồi trộn cùng. Ăn ngon ra phết :)

Bánh qui bơ mứt mơ khô

2 comments:

Mai béo dễ thương said...

Gà nấu rượu nếp trông thèm quá cơ. lâu rồi k gặp bạn Pu nhỉ? Sắp tới có vào SG nữa không thế bạn? :d

Pooh béo said...

Hello bạn mèo, khi nào bạn mèo ra ngoài này mình đãi bạn món này. Chắc còn lâu mình mới vào SG bạn mèo ơi. Mình nhớ bạn, nhớ mẹ và nhớ ngoại. Nhưng nỗi nhớ chị Đào ko nguôi=))